Cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 10-12-2014 | 20:22:29

(BDO) Quan tâm theo dõi nội dung, diễn biến kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII, cử tri trong tỉnh đã đánh giá cao kết quả của kỳ họp. Cử tri cũng bày tỏ mong muốn các nội dung được thông qua trong kỳ họp này sẽ sớm đi vào cuộc sống. Dưới đây là một số ý kiến của cử tri:

  • Cử tri Lương Văn Đông, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An:

Theo dõi ngày làm việc thứ 3 của kỳ họp, tôi thấy HĐND tỉnh đã thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng như: Nghị quyết về việc Quy định chính sách hỗ trợ đối với viên chức ngành giáo dục - đào tạo và dạy nghề tỉnh; Nghị quyết về thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết về ban hành mức thu phí trông giữ xe đạp, xe đạp máy, xe máy điện, xe máy, xe mô tô, xe ô tô trên địa bàn tỉnh. Tôi mong muốn các nghị quyết này sẽ được triển khai hiệu quả trong thực tế.

  • Cử tri Nguyễn Thị Việt, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên

Theo dõi kỳ họp lần này, tôi thấy người dân đã thông suốt được nhiều vấn đề quan tâm bấy lâu nay như: Tình trạng ô nhiễm môi trường, ngập nước, chế độ lao động… Các vấn đề khác cũng được đại biểu chất vấn và ngành chức năng trả lời rõ ràng.

  • Cử tri Bùi Minh Sơn, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An:

Tôi luôn quan tâm, theo dõi diễn biến kỳ họp trong 3 ngày qua. Tôi vui mừng trước báo cáo về kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực, đời sống người dân được cải thiện, an ninh chính trị giữ vững.

  • Cử tri  Vương Văn Hai, xã An Sơn, TX.Thuận An:

Theo dõi phiên trả lời chất vấn của bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thấy tệ nạn ma túy diễn biến khá phức tạp, tôi rất lo lắng. Tuy nhiên, tôi đã an tâm hơn khi bà Oanh nói sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, quan tâm hơn đến công tác cai nghiện cho các đối tượng, giúp các đối tượng cai nghiện, trở về cuộc sống bình thường, làm ăn chân chính.

·        Cử tri Phạm Thị Thúy Nga, cán bộ hưu trí phường Phú Cường, TP.TDM:

Tôi rất vui mừng, phấn khởi trước báo cáo kết quả kinh tế - xã hội mà tỉnh nhà đạt được trong năm qua. Nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; quốc phòng - an ninh được giữ vững, ngành giáo dục, y tế có nhiều bước tiến quan trọng, đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân được nâng lên.

·        Cử tri Nguyễn Mạnh Hùng, phường Dĩ An, TX.Dĩ An

Trong những ngày qua, tôi luôn theo dõi sát phần chất vấn và trả lời chất vấn trong kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII. Tôi tâm đắc nhất phần chất vấn của đại biểu và phần trả lời của ông Phạm Danh, Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường về việc cải thiện tình hình ô nhiễm hiện nay. Tôi mong rằng, lời hứa bảo đảm môi trường của ông Danh sẽ được thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Nhóm PV (ghi)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên