Cử tri kiến nghị nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, môi trường...

Cập nhật: 31-10-2019 | 08:07:05

Chiều 30-10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn, Thuận Giao (TX.Thuận An) trước kỳ họp cuối năm 2019.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu các ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như: Chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập; việc chi trả giải phóng mặt bằng dự án trường Tiểu học Bình Chuẩn 2 và THCS Bình Chuẩn 2 còn chậm; cần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, sửa chữa đường, hệ thống đèn chiếu sáng, tín hiệu đèn giao thông trên một số tuyến đường tại địa phương; việc làm giấy tờ quyền sử dụng đất còn chậm; cần đầu tư hệ thống thu gom nước thải trên một số tuyến đường…

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, những vấn đề thuộc thẩm quyền đã được đại biểu trả lời tại hội nghị, đồng thời ghi nhận những vấn đề khác để chuyển cho ngành chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

* Trước đó, sáng 30-10, đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã An Điền.

Cử tri xã An Điền đã kiến nghị với đại biểu một số nội dung, như: Cần gia cố bờ bao và kiểm soát tình hình ô nhiễm sông Thị Tính; lắp đặt tín hiệu đèn giao thông tại các ngã ba, ngã tư trên lộ 7A nhằm giảm bớt tai nạn giao thông; tình hình phân loại rác tại nguồn; thủ tục xin giấy phép xây dựng còn mất nhiều thời gian...

Đại biểu HĐND 2 cấp và chính quyền địa phương đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ chuyển đến các sở, ban, ngành liên quan để giải quyết và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc lần sau.

NGỌC NHƯ - VĂN TIẾN - TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên