Cử tri mong muốn có đủ trường, lớp cho con em học tập trong năm học mới

Cập nhật: 28-07-2015 | 17:11:26

(BDO) Ngày 28-7, đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII 

*  Tại TX.Tân Uyên: Sáng 28-7, đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đóng góp các ý kiến xoay quanh về những vấn đề như: Tiến độ triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn; công tác an sinh xã hội; chế độ cho người có công với cách mạng; việc xử lý đơn, thư khiếu nại tranh chấp vẫn còn diễn ra quá lâu; cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học còn thiếu so với nhu cầu thực tế của người dân; giải quyết tình trạng phân lô bán nền; cần quản lý, kiểm tra các cơ sở y tế, đại lý thuốc tây thường xuyên.

* Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh cũng đã tiếp xúc với cử tri xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên). Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ảnh về tình hình mua bán lấn chiếm lòng lề đường; nước thải ra đường gây ô nhiễm môi trường; giá cả đền bù thuộc công trình đường ĐT747 bù chưa thỏa đáng…

* Tại TX.Thuận An: Chiều 28-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc gần 100 cử tri phường Hưng Định, TX.Thuận An.


Cử tri phường Hưng Định nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe các thông tin về tình hình phát phiển KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2015 và những nội dung thông qua tại kỳ họp lần thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII, cử tri phường Hưng Định rất vui mừng về các kết quả đã đạt được.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị chính quyền tìm các giải pháp giảm ngập úng tại các xã ven sông Sài Gòn trong mùa mưa, nhanh chóng hoàn thành dự án rạch Chòm Sao và rạch Cây Trâm. Tiếp tục giám sát chất thải công nghiệp thải ra từ các công ty, xí nghiệp trong KCN Việt Hương; mong muốn chính quyền các cấp quan tâm đầu tư nhiều trường, lớp cho con em địa phương và con em lao động ngoài tỉnh trong năm học mới, để mọi trẻ em đều được đến trường. 

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An đã trả lời những kiến nghị của bà con cử tri. Ông Đỗ Thành Tâm cũng đã giải thích cho cử tri nghe về các giải pháp chống ngập úng, kiểm soát ô nhiễm môi trường, xây dựng, đầu tư thêm trường, lớp cho ngành giáo dục mà chính quyền các cấp đã và đang khẩn trương thực hiện.

H.VĂN-K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên