Cử tri nơi cư trú thống nhất cao giới thiệu đồng chí Trần Văn Nam ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Cập nhật: 11-04-2021 | 22:13:23

(BDO) Tối 11-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với UBND phường đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Nam phát biểu tại hội nghị

 Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV; 1 người ứng cử đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một; 7 người ứng cử đại biểu HĐND phường Hiệp Thành.

Nhiều ý kiến cử tri nhận xét những người ứng cử được giới thiệu đều có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gia đình gương mẫu; 9 người ứng cử đều là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân.

Cử tri phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phát biểu ý kiến tại hội nghị

     Thay mặt những người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Trần Văn Nam cảm ơn cử tri khu phố 6, phường Hiệp Thành đã dành những tình cảm tốt đẹp và sự tin tưởng đối với những người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang là công dân cư trú trên địa bàn.

Đồng chí vui mừng báo cáo với cử tri, Bình Dương là 1 trong 3 tỉnh, thành thu hút đầu tư nước ngoài đứng đầu cả nước. Bình Dương luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, không còn hộ nghèo theo chuẩn của Trung ương; thu nhập bình quân đầu người đạt 155 triệu đồng/năm.

Đồng chí cho biết dù ở cương vị công tác nào, những người ứng cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 luôn không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, nghiệp vụ công tác, xây dựng mối quan hệ mật thiết với nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương sớm trở thành thành phố thông minh, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của cử tri. 

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Võ Văn Minh đánh giá cao sự đóng góp của đồng chí Trần Văn Nam; trong tất cả nhiệm vụ được giao luôn hoàn thành tốt; Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương luôn được đánh giá rất cao... 

Tại hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu đồng chí Trần Văn Nam ứng cử ĐBQH khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.      

 *   Tối 11-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Ban điều hành khu phố Tây A đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hòa đã giới thiệu tiểu sử tóm tắt của 13 người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong số này có 1 người ứng cử ĐBQH khóa XV là ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, 3 người ứng cử đại biểu HĐND TP.Dĩ An, 1 người ứng cử đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một, còn lại là người ứng cử đại biểu HĐND phường Đông Hòa và các phường khác của TP.Dĩ An. 

Tại hội nghị, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành việc giới thiệu 13 người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri đánh giá cao năng lực, trình độ chuyên môn của người ứng cử. Người ứng cử có thành tích, phẩm chất tốt, lối sống trong sạch, lành mạnh, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương...

THU THẢO - HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên