Cử tri Phú Giáo: Mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử thực hiện đúng lời hứa của mình

Cập nhật: 16-05-2016 | 08:07:46

Từ ngày 9 đến 13-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức cho các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021 gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri tại 8 đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện cùng cử tri là các cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị Lữ đoàn Đặc công 429 và Trung đoàn Bộ binh 271.

 Cử tri huyện Phú Giáo bày tỏ tâm tư, đóng góp nhiều ý kiến tại các buổi tiếp xúc với các ƯCV ĐB HĐND huyện

 Tại 8 đơn vị bầu cử HĐND huyện, 51 ƯCV HĐND huyện khóa IV đã trình bày với cử tri các chương trình hành động của mình; đồng thời lắng nghe tâm tư, tình cảm và các ý kiến đóng góp của bà con cử tri. Tại các buổi tiếp xúc, cử tri trong huyện cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp rất thẳng thắn với tinh thần xây dựng vào các chương trình hành động của ƯCV. Bà con cử tri mong muốn, các ƯCV khi trúng cử cần quan tâm đến đời sống người dân, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; tham gia tích cực vào các hoạt động của HĐND huyện, các cuộc tiếp xúc với cử tri, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri và giám sát việc trả lời ý kiến cử tri.

Cử tri Nguyễn Văn Biếc, xã An Linh cho biết, trong nhiệm kỳ vừa qua, các ĐB HĐND huyện dù đã thực hiện tốt vai trò của mình, tuy nhiên còn một số ĐB vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của cử tri. Do đó, cử tri rất mong muốn các ƯCV ĐB HĐND lần này nếu trúng cử phải thực hiện tốt nội dung chương trình hành động của mình qua những việc làm cụ thể trong hoạt động của HĐND huyện. Cử tri Đào Nguyên Hùng, thị trấn Phước Vĩnh, mong muốn, dù trúng cử hay không trúng cử, các ƯCV cũng nên hành động như những gì đã trình bày trong chương trình hành động vì quyền lợi của nhân dân; nếu trúng cử thì phải làm tròn lời hứa với cử tri. Cử tri Nguyễn Đức Trường, xã An Long bày tỏ niềm tin trong nhiệm kỳ mới của HĐND huyện, các ĐB được dân bầu sẽ làm tốt vai trò của mình, gắn bó với nhân dân, đặt mình vào vị trí, vai trò của người dân để làm hết trách nhiệm.

Ông Hoàng Quốc Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phó Chủ tịch UBBC huyện Phú Giáo cho biết, tại các buổi tiếp xúc với cử tri, trong chương trình hành động của mình, các ƯCV đều nêu rõ vai trò, trách nhiệm với cử tri. Nội dung các chương trình hành động đều sát thực với cuộc sống, đặc điểm tình hình của địa phương. Cử tri trên địa bàn huyện cũng đã thẳng thắn đóng góp ý kiến, bày tỏ mong muốn các ƯCV khi trúng cử phải làm thật tốt trách nhiệm của người ĐB nhân dân, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của người dân.

 HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên