Cử tri phường Bình Chuẩn (Thị xã Thuận An): Kiến nghị nhiều vấn đề bức xúc về an sinh

Cập nhật: 26-07-2017 | 16:28:55

(BDO) Chiều ngày 26-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã có buổi tiếp xúc với 120 cử tri phường Bình Chuẩn sau kỳ họp HĐND tỉnh và thị xã giữa năm 2017.


Cử tri khu phố Bình Quới B kiến nghị cần lắp đặt đèn chiếu sáng trên đoạn đường Mỹ Phước – Tân Vạn đi qua phường

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri nêu lên một số ý kiến kiến nghị như, sớm lắp đặt đèn chiếu sáng trên truyến Mỹ Phước – Tân Vạn; cần khắc phục tình trạng ngập nước đoạn giao nhau giữa đường Từ Văn Phước và Lê Thị Trung; sớm cấp nước sạch cho các hộ dân tổ 27; sửa chữa đoạn đường Thủ Khoa Huân đi Tân Phước Phánh do bị hư hỏng nặng; lắp đặt nắp hố ga trên tuyến ĐT743...

Đại diện đại biểu HĐND 2 cấp, đã trả lời một số ý kiến của cử tri đồng thời sẽ chuyển kiến nghị mà cử tri nêu lên các ngành chức năng để trả lời cho bà con được rõ tại buổi tiếp xúc cử tri lần sau.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên