Cử tri Trung đoàn Bộ binh 271: Đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết

Cập nhật: 18-05-2016 | 08:41:44

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc cho những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 với cử tri là cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 271, một đơn vị đóng quân trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh.

Tại hội nghị, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên (ƯCV); đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết. Cử tri Trung đoàn Bộ binh 271 còn thẳng thắn chất vấn các ƯCV về những giải pháp nếu trúng cử làm đại biểu HĐND huyện về các vấn đề như phát triển nông nghiệp ổn định tình hình kinh tế khi mà giá mủ cao su xuống thấp, nhiều hộ dân ồ ạt chặt bỏ cao su để chuyển sang trồng các loại cây khác; giải pháp để bảo đảm tình hình trật tự an toàn xã hội, giảm thiểu tai nạn giao thông, nâng cao chất lượng giáo dục, việc làm cho sinh viên tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học; giải pháp quy hoạch chợ, giải quyết tình trạng mua bán lấn chiếm lòng lề đường, hạn chế tình trạng ly hôn ở các cặp vợ chồng trẻ…

Qua buổi tiếp xúc với các phần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, cử tri Trung đoàn 271 đã hiểu rõ hơn về các ƯCV, để từ đó sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên