Cử tri TX.Bến Cát quan tâm các vấn đề đất đai, môi trường

Cập nhật: 29-07-2017 | 04:53:17

Sáng 28-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát đã tiếp xúc cử tri tại các phường Thới Hòa và Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thị xã đã thông qua báo với cử tri kết quả kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh, thị xã; tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2017 và kết quả trả lời kiến nghị cử tri ở lần tiếp xúc trước.

Phấn khởi trước những thành tựu của địa phương trong 6 tháng đầu năm, trên tinh thần xây dựng, cử tri các phường Thới Hòa và Hòa Lợi cũng đã kiến nghị với đoàn một số vấn đề, như: Lãnh đạo địa phương cần nghiên cứu, đề xuất việc cấp phép xây dựng cho người dân ở các khu dân cư tự phát; thông tin ghi trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cần ghi rõ ràng hơn; công tác giải quyết tranh chấp đất đai cần được giải quyết nhanh, dứt điểm, tránh tình trạng kéo dài; việc cấp đất nền của Tổng công ty Becamex còn nhiều bất cập về hồ sơ; cần tăng cường công tác bảo vệ môi trường; lãnh đạo các đơn vị tiếp dân nên thực hiện nghiêm túc lịch tiếp công dân theo quy định; trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng cho các khu tái định cư; công tác giải quyết khiếu nại, khiếu kiện còn chậm trễ, kéo dài…

Đại diện đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thị xã đã trả lời cử tri một số nội dung thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận các kiến nghị còn lại để chuyển đến ngành chức năng trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc lần sau.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên