Cử tri TX.Tân Uyên phấn khởi trước kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV

Cập nhật: 19-06-2018 | 17:43:05

(BDO) Ngày 19-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại 2 phường Uyên Hưng và Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên sau kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

 Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trò chuyện, thăm hỏi các cử tri phường Tân Phước Khánh

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri hai phường đã bày tỏ sự phấn khởi trước các kết quả của kỳ họp. Cử tri đánh giá cao việc Quốc hội tiếp tục đổi mới nội dung chất vấn trả lời chất vấn, qua đó nâng cao chất lượng các phiên chất vấn, giải quyết nhiều vấn đề đại biểu và cử tri quan tâm. Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri cũng có nhiều ý kiến kiến nghị xung quanh các nội dung về bảo vệ môi trường; quy hoạch và thực hiện quy hoạch trên địa bàn TX.Tân Uyên…

Các đại biểu Quốc hội đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri; đồng thời chia sẻ một số vấn đề mà cử tri quan tâm.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên