Cử tri xã Đất Cuốc mong muốn sớm hoàn thiện nâng cấp, tu sửa các tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 08-07-2016 | 15:51:34

(BDO) Chiều ngày 8.7, tại hội trường UBND xã Đất Cuốc, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh do ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX về kiện toàn bộ máy nhân sự và công bố các đại biểu HĐND tỉnh trúng cử khóa mới, kết quả bầu cử chức danh chủ chốt HĐND, UBND tỉnh; dự kiến chương trình, nội dung sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Đất Cuốc

Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Đất Cuốc đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị, trong đó nổi bật các vấn đề như: vấn đề giải quyết đất đai, nâng cấp, tu sửa các tuyến đường giao thông nông thôn, hoàn thiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới; các tuyến đường điện trên địa bàn bị xuống cấp, mong muốn được xử lí sớm. Tại đây, đại diện lãnh đạo xã Đất Cuốc đã có những ý kiến giải trình cho cử tri và trong thời gian tới lãnh đạo địa phương sẽ “gần dân, sát dân” hơn để kịp thờ nắm bắt, xử lý.

Thay mặt đoàn, ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp của bà con cử tri; ghi nhận và giải thích những vấn đề bà con đã kiến nghị đồng thời ghi nhận và sẽ chuyển đến cơ quan chức năng sớm xem xét, giải quyết những ý kiến, kiến nghị còn lại  .

TRẦN THƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên