Cử tri xã Phước Hòa, Vĩnh Hòa (Phú Giáo): Bức xúc tình trạng xe ben làm rơi vãi đất đá trên đường

Cập nhật: 10-11-2011 | 00:00:00

Sáng qua (9-11), tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa và Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo). Tiếp xúc với các đại biểu, cử tri xã Phước Hòa phản ánh về tình hình ô nhiễm môi trường từ các lò gạch thủ công trên địa bàn xã; tình hình an ninh trật tự; đặc biệt là tình trạng xe ben, xe tải chở đất đá không chấp hành tín hiệu đèn giao thông.

  Cử tri xã Vĩnh Hòa phát biểu ý kiếnTương tự cử tri xã Vĩnh Hòa cũng phản ánh xe ben chở đất từ đường ĐT741 vào khu sản xuất gạch (thuộc ấp Kỉnh Nhượng) làm đất rơi vãi trên đường và nhiều loại xe ben, xe tải khác làm rơi vãi đất đá gây nguy hiểm cho người đi trên đường ĐT741; những vấn đề này cử tri phản ánh nhiều lần nhưng chưa được giải quyết dứt điểm. Bên cạnh đó, nhiều cử tri còn phản ánh tình hình ô nhiễm môi trường do một nhà máy chế biến mủ cao su thải ra.

Chiều cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Phú Giáo cũng đã có cuộc họp nhằm thống nhất tổng hợp các ý kiến của cử tri và một số nội dung quan trọng trình kỳ họp HĐND tỉnh dự kiến tổ chức vào đầu tháng 12-2011. Liên quan đến các vấn đề mà cử tri đã nêu thuộc thẩm quyền của huyện, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Trần Bình Sơn cho biết huyện đã chỉ đạo quyết liệt để giải quyết những vấn đề mà cử tri nêu.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên