Cử tri xã Tân Định (Tân Uyên): Phản ánh tình trạng quá tải trường mầm non, ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

Chiều 9-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Uyên đã tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Định (Tân Uyên), hơn 70 cử tri đã tham dự hội nghị.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và lần thứ 7 của HĐND huyện, bà con cử tri đã phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường ở ấp Cây Chanh do trang trại của một hộ chăn nuôi gây nguy hại đến sức khỏe người dân xung quanh; trên địa bàn xã hiện đang quá tải trường mầm non, không đủ lớp để nhận trẻ 3 tuổi. Ngoài ra, cử tri còn phản ánh vấn đề điện kế tổng ở ấp 2 và ấp Vườn Ươm; dự án treo gây khó khăn cho người dân, không thể chia tách đất hoặc vay vốn làm kinh tế đã ảnh hưởng đến đời sống của bà con… Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải đáp và tiếp thu các ý kiến để sớm giải quyết những bức xúc của bà con cử tri.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên