Cử tri xã Tân Mỹ quan tâm vấn đề môi trường và xử lý đất đai trên địa bàn

Cập nhật: 08-07-2016 | 10:25:14

(BDO) Sáng 8-7, tại hội trường UBND xã Tân Mỹ, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh do ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX về kiện toàn bộ máy nhân sự và công bố các đại biểu HĐND tỉnh trúng cử khóa mới, kết quả bầu cử chức danh chủ chốt HĐND, UBND tỉnh; dự kiến nội dung sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Tân Mỹ

Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Tân Mỹ bày tỏ sự tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào các đại biểu vừa trúng cử. Tại đây, cử tri có nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: giải quyết thủ tục hành chính; sửa chữa nâng cấp hệ thống các tuyến đường giao thông nông thông, các vấn đề an sinh xã hội; tình trạng ô nhiễm môi trường hiện chưa được giải quyết dứt điểm, ảnh hưởng chung đến sức khỏe, đời sống người dân và quá trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Cử tri xã Tân Mỹ bày tỏ ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Thay mặt đoàn, ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp của bà con cử tri và giải thích những vấn đề bà con đã kiến nghị; hứa sẽ tiếp thu các kiến nghị và sẽ kiến nghị vấn đề bà con cử tri kiến nghị đến cơ quan chức năng sớm xem xét, giải quyết.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên