Cửa hàng tự chọn Linh Nga: Chung tay làm việc tốt

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

Xuất phát từ ý tưởng muốn làm việc thiện giúp đời, giúp người, sau khi du học tại New Zealand về, chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH tôn Linh Nga (số 592 đường Lê Hồng Phong, khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) mở thêm Cửa hàng tự chọn Linh Nga vào ngày 23-10- 2014, cạnh mặt tiền công ty để bán hàng giá ưu đãi dành cho công nhân, người lao động và sinh viên nghèo.

Tuy chỉ mới mở cửa được hơn 3 tháng nhưng Cửa hàng tự chọn Linh Nga đã trở thành địa chỉ tin cậy của công nhân, người lao động nghèo và sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Hơn 1.000 mặt hàng gồm nhóm hàng thực phẩm chế biến, sữa, đồ hộp, các vật dụng cá nhân, gia đình đều được trưng bày tại đây. Đặc biệt là những mặt hàng sản xuất trong nước, có uy tín với người tiêu dùng Việt Nam được cửa hàng bày bán với giá ưu đãi cho các tổ chức xã hội từ thiện với giá rất “mềm”, rẻ hơn giá niêm yết trên bao bì.

Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương mua hàng tại Cửa hàng tự chọn Linh Nga

Theo ghi nhận của chúng tôi, hầu hết mặt hàng tiêu dùng được bày bán tại cửa hàng đều bán đúng giá hoặc rẻ hơn giá công ty sản xuất đưa ra. Nhiều mặt hàng còn rẻ hơn giá niêm yết từ 5 - 20%. Cụ thể là sữa hộp loại lớn, sữa giấy, bánh, kẹo, hàng mỹ phẩm, mì gói, dầu ăn, nước mắm, dầu gội, sữa tắm, xà phòng, nước ngọt, tập vở và bút dành cho học sinh, sinh viên. Bạn Trần Thị Huỳnh Trang, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương cho biết, từ khi trường chuyển về đường Lê Hồng Phong, bạn rất thích vào cửa hàng mua đồ dùng cá nhân. So với ngoài thị trường, cửa hàng này bán hàng đúng giá và có khuyến mãi dành cho người tiêu dùng theo đúng tôn chỉ, mục đích của công ty sản xuất hàng hóa đưa ra. Từ đó đã giúp cho sinh viên như bạn tiết kiệm chi phí.

Chia sẻ về việc nhiều mặt hàng bán rẻ hơn giá niêm yết, chị Linh cho biết: “Thời gian học ở New Zealand, tôi có làm việc trong ngành siêu thị tại quốc gia này nên học tập được nhiều kinh nghiệm. Do vậy, sau khi về Việt Nam, được gia đình giúp đỡ vốn, tôi mở thêm cửa hàng tự chọn bán hàng đúng giá hoặc rẻ hơn giá niêm yết nhằm mục đích chính là chung tay làm việc thiện, giúp đỡ mọi người theo tâm nguyện của mẹ”. Theo chị Linh, cửa hàng này cũng nhằm thực hiện mục tiêu chung tay, góp sức quảng bá các sản phẩm, thương hiệu hàng Việt chất lượng cao đến người tiêu dùng, góp phần vào việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, sở dĩ nhiều mặt hàng tại đây bán rẻ hơn giá niêm yết trên bao bì là do chị Linh đã cố gắng liên hệ trực tiếp với các công ty lấy hàng, không thông qua những đại lý nhỏ lẻ. Nhiều mặt hàng được các công ty chiết khấu từ 5 - 20%, cửa hàng bán lời một món hàng chỉ 500 - 1.000 đồng, nhiều lắm cũng chỉ vài ngàn đồng. Chị Linh chia sẻ, tất cả khoản lời thu từ cửa hàng sau khi trừ chi phí, chị dành hết làm từ thiện xã hội để giúp đời, giúp người. Từ triết lý kinh doanh “Muốn chung tay làm việc tốt” của chị Linh, cửa hàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm dịp cuối năm của công nhân, người lao động và sinh viên nghèo.

 Năm 2014 đạt doanh thu gần 27 tỷ đồng

Năm 2014, Công ty TNHH Tôn Linh Nga đạt tổng doanh thu gần 27 tỷ đồng. Trong năm, công ty đã quan tâm tốt đời sống người lao động; ngoài các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định Nhà nước, công ty còn mua thêm bảo hiểm tai nạn cho người lao động. Ngoài ra, công ty thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện; theo đó đã tặng trên 500 phần quà cho người nghèo trong và ngoài tỉnh.

Các sản phẩm do công ty cung cấp như: Tôn kẽm, tôn mạ màu, tôn sóng ngói, xà gồ thép, mạ kẽm, sắt hộp các loại… luôn đạt chất lượng cao, tạo uy tín cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Tôn Linh Nga đã đến với các hộ gia đình, nhà máy, phân xưởng, công trình xây dựng cao tầng… trên mọi miền đất nước.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên