Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ án mạng 3 người chết

Cập nhật: 24-04-2019 | 15:34:43

(BDO) Trưa 24-4, một số cán bộ Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (thuộc Bộ Công an) đã có mặt phối hợp với Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm căn nhà, thu thập các chứng cứ và dấu vết để điều tra vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường tại căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Ảnh: MINH DUY

Như trước đó đã thông tin, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, người con gái đầu của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) đi làm về, tìm đến căn nhà của bà Cúc để đón con nhưng thấy căn nhà khóa bên ngoài. Do gọi mãi không có ai trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành người con gái điện thoại cho một số người thân và hàng xóm đến phá cửa vào thì phát hiện bà Cúc cùng bé Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) đang nằm bất động bên vũng máu. Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm. Trên người của các nạn nhân đều dính nhiều vết máu, dưới nền nhà cũng xuất hiện nhiều vũng máu.

Theo người nhà nạn nhân, bà Cúc có 3 người con gái, hai người con đầu đã lấy chồng và ở riêng, cô con gái út và bà Cúc đang ở chung với nhau tại căn nhà xảy ra vụ án.

Xét thấy vụ án có tính chất nghiêm trọng, phức tạp nên Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (thuộc Bộ Công an) cũng đã có mặt để phối hợp điều tra.

Hiện công tác khám nghiệm vẫn đang được thực hiện.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên