Chia sẻ bài viết lên facebook

Cục Chính trị Quân đoàn 4 tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV

Cập nhật: 04-06-2015 | 15:23:34

(BDO) Ngày 3 và 4-6, Đảng bộ Cục Chính trị Quân đoàn 4 tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ qua,  Đảng bộ Cục Chính trị đã có nhiều chủ trương, giải pháp đột phá để lãnh đạo cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhiều mặt công tác có sự tiến bộ vững chắc. Đảng bộ và các chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh, cơ quan đạt vững mạnh toàn diện. Chỉ tiêu các mặt công tác đều đạt và vượt. Bên cạnh đó, Cục Chính trị đã chủ động nghiên cứu, đề xuất, làm tốt chức năng tham mưu giúp giúp Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt công tác Đảng, công tác chính trị và xuyên suốt các nhiệm vụ, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng, tổ chức, sức chiến đấu và sức mạnh tổng hợp. Năm 2013, Cục Chính trị được Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua, năm 2014 được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

 

Ban chấp hành Đảng bộ Cục Chính trị khóa mới ra mắt Đại hội

Đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào dự thảo các văn kiện Đại hội XII của Đảng và dự thảo nghị quyết đại hội Đảng bộ Quân đoàn 4 lần thứ IX.

Trong nhiệm kỳ tới, Đại hội xác định tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng, lãnh đạo cơ quan triển khai toàn diện các mặt công tác; nắm và dự báo sát tình hình, chủ động, kịp thời tham mưu, đề xuất Bộ Tư lệnh Quân đoàn thực hiện có hiệu quả công tác Đảng, công tác chính trị, hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ được giao. Phấn đấu 100% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, cơ quan đạt vững mạnh toàn diện. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Cục Chính trị nhiệm kỳ 2015-2020 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Quân đoàn 4.             

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên