Cục Chính trị Quân đoàn 4 và Báo Bình Dương ký kết hợp tác tuyên truyền

Cập nhật: 11-11-2014 | 17:42:39

(BDO) Chiều 11-11, Cục chính trị Quân đoàn 4 và Báo Bình Dương tổ chức lễ ký kết hợp tác tuyên truyền hoạt động của Quân đoàn 4 trên Báo Bình Dương. Tham dự lễ ký kết có Đại tá Phạm Tiến Dũng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy Quân đoàn 4; Đại tá Phan Bá Tuyết, Đảng ủy viên Quân đoàn 4, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4; Đại tá Nguyễn Quang Phú, Trưởng phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị, Quân đoàn 4 cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Cục Chính trị Quân đoàn 4; ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng biên tập Báo Bình Dương cùng các đồng chí trong ban biên tập và lãnh đạo các phòng ban của báo.

Đại tá Phạm Tiến Dũng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương. Ảnh : Công Khanh

 

Theo biên bản ký kết, từ tháng 1-2015, báo Bình Dương sẽ xây dựng hai trang báo theo định kỳ tuyên truyền về Quân đoàn 4 (2 kỳ/ tháng). Nội dung tuyên truyền về lịch sử truyền thống cũng như các hoạt động của Quân đoàn  4 trong thực hiện mọi nhiệm vụ sát với từng thời kỳ trên báo bằng các thể loại; tin, bài, ảnh, phóng sự, ký sự…

Báo Bình Dương tặng quà lưu niệm và hoa cho đại diện Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị , Quân đoàn 4. Ảnh : Công Khanh

Phát biểu tại lễ ký kết, Đại tá Phạm Tiến Dũng cho rằng: Việc hợp tác tuyên truyền hoạt động của Quân đoàn 4 trên báo Bình Dương vừa là trách nhiệm, vừa là tình cảm mong muốn giữa hai cơ quan, đơn vị. Vì vậy, Cục chính trị Quân đoàn 4 và báo Bình Dương cần phối hợp chặt chẽ để việc hợp tác tuyên truyền có hiệu quả và bền vững.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác tuyên truyền. Ảnh : Công Khanh

TRÍ DŨNG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên