Cục Chính trị Quân khu 7: Kiểm tra công tác giáo dục tại trường Quân sự tỉnh

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:47:03

Đoàn công tác Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do đại tá Đậu Văn Nậm, Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra công tác giáo dục khoa học xã hội và nhân văn (KHXH&NV) tại trường Quân sự tỉnh.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra hệ thống văn bản, sổ sách, tài liệu, trang thiết bị giảng dạy tại trường; kiểm tra nhận thức của các đối tượng và dự giảng công tác giáo dục KHXH&NV của nhà trường. Kết quả kiểm tra cho thấy, những năm qua, hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của nhà trường được duy trì có nền nếp; công tác giáo dục KHXH&NV bám sát nội dung, chương trình và phù hợp với từng đối tượng đào tạo; nhà trường có nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng dạy và học các môn KHXH&NV; công tác chuẩn bị bài giảng, thực hành giảng bài của giáo viên bảo đảm tốt; học viên tự giác, tích cực trong học tập...

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên