Cục Hải quan Bình Dương: Các chi cục thực hiện thủ tục hải quan cho 14 doanh nghiệp trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 04-05-2018 | 07:56:08

Trong các ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, các chi cục hải quan trực thuộc Cục Hải quan Bình Dương đã trực tiếp làm thủ tục hải quan cho 112 tờ khai của 14 doanh nghiệp, với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hơn 551.000 USD. Trong đó, Chi cục Hải quan KCN Sóng Thần giải quyết 84 tờ khai cho 5 doanh nghiệp, Chi cục Hải quan KCN Việt Hương giải quyết 9 tờ khai cho 2 doanh nghiệp, Chi cục Hải quan KCN Việt Nam - Singapore giải quyết 13 tờ khai của 4 doanh nghiệp… Bên cạnh đó, các chi cục đã phân công cán bộ, nhân viên trực bảo đảm an toàn trụ sở, thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy…

Theo lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương, việc tổ chức trực giải quyết thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong dịp nghỉ lễ, tết là một trong những nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm, quán triệt các chi cục trực thuộc thực hiện đều đặn trong những năm qua. Thực hiện nhiệm vụ này nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong quá trình làm thủ tục hải quan tại Bình Dương, tuyệt đối không để ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong những ngày nghỉ lễ, tết.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên