Cục Hải quan Bình Dương - Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương: Trao đổi nâng cao chất lượng công tác phối hợp

Cập nhật: 21-10-2019 | 07:56:49

 Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cùng lãnh đạo một số đơn vị thuộc và trực thuộc cục vừa có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Chi hội Thương gia Đài Loan tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương đã được nghe ý kiến của doanh nghiệp Đài Loan về thái độ phục vụ của cán bộ, công chức của ngành trong quá trình làm thủ tục. Lãnh đạo cục và các đơn vị trực thuộc đã giải đáp những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp; ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của chi hội, từ đó để đơn vị tiếp tục có giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phối hợp; tiếp tục phát triển quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp ngày càng đi vào chiều sâu và thiết thực hơn nữa.

Tại buổi làm việc, đại diện Chi hội Thương gia Đài Loan đánh giá cao những nỗ lực tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp của Cục Hải quan Bình Dương. Thời gian qua, hầu hết các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp hội viên đều được đơn vị giải đáp, hỗ trợ kịp thời. Nhờ đó, hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Đài Loan luôn diễn ra thuận lợi, không còn tồn tại các vướng mắc cần giải đáp.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên