Cục Hải quan Bình Dương có phó cục trưởng mới

Cập nhật: 31-03-2021 | 12:42:19

(BDO) Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Bình ( Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Sóng Thần) giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực từ 1-4-2021. Dự hội nghị có ông Nguyễn Dương Thái, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Dương Thái trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thanh Bình

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thanh Bình bày tỏ quyết tâm sẽ không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các vị lãnh đạo tiền nhiệm; tiếp tục nỗ lực học tập để nâng cao nghiệp vụ hải quan, cũng như các kỹ năng lãnh đạo, quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị trong thời gian tới.

Tin, ảnh:  Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên