Cục Hải quan Bình Dương: Gặp gỡ, đối thoại với Hội Xuất nhập khẩu Bình Dương

Cập nhật: 19-05-2018 | 08:52:37

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với các thành viên Ban Chấp hành Hội Xuất nhập khẩu Bình Dương. Tại đây, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương đã đánh giá cao công tác phối hợp cung cấp thông tin giữa đơn vị và hội trong thời gian qua. Thông qua các chi hội, hội, Hải quan Bình Dương đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền chính sách, pháp luật đến cộng đồng doanh nghiệp; kịp thời ghi nhận, giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải; hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp thực hiện thủ tục hải quan. Ông cũng mong muốn tiếp tục lắng nghe về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trong hội, tiếp thu các ý kiến đánh giá về thái độ làm việc, phục vụ của cán bộ công chức Hải quan Bình Dương. Trên cơ sở đó, Cục Hải quan Bình Dương đưa ra các giải pháp tiếp tục nâng cao hiệu quả phối hợp với Ban Chấp hành Hội Xuất nhập khẩu Bình Dương; đồng thời tiếp tục hỗ trợ, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hội Xuất nhập khẩu Bình Dương cho biết, trong thời gian qua, Cục Hải quan Bình Dương đã đồng hành với hội, giúp các doanh nghiệp nâng cao tính tuân thủ pháp luật, hạn chế được các sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục hải quan; nắm bắt kịp thời các quy định của pháp luật, những vướng mắc phát sinh được nhanh chóng giải quyết. Ông hy vọng trong thời gian tới, Cục Hải quan Bình Dương sẽ tiếp tục phối hợp cùng hội tăng cường hơn nữa mối quan hệ, tổ chức tốt các buổi tuyên truyền, tập huấn các quy định pháp luật mới ban hành cho doanh nghiệp thành viên của hội.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên