Cục Hải quan Bình Dương: Hơn 10 triệu USD hàng hóa thông quan dịp tết

Cập nhật: 12-02-2019 | 08:10:43

Với tinh thần hỗ trợ tối đa cho hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp trong những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Cục Hải quan Bình Dương đã bố trí cán bộ, công chức túc trực tại các điểm thông quan, bảo đảm làm thủ tục thông quan hàng hóa cho doanh nghiệp trên địa bàn. Qua 9 ngày trực tết, đơn vị đã làm thủ tục cho 31 doanh nghiệp với 221 tờ khai, kim ngạch đạt hơn 10 triệu USD, trong đó đã giải quyết thông quan cho hơn 140 container phế liệu nhập khẩu tồn tại Cảng Tổng hợp Bình Dương, góp phần giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp.

 

Bên cạnh đó, trong những ngày tết, công tác an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh cơ quan cũng được Cục Hải quan Bình Dương bảo đảm. Đơn vị cũng tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp. Sau tết, lãnh đạo cục đến thăm, chúc tết hơn 20 doanh nghiệp lớn và 3 chi hội doanh nghiệp trên địa bàn.

H.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên