Cục Hải quan Bình Dương: Khen thưởng các hiệp hội đầu tư nước ngoài tại Bình Dương

Cập nhật: 23-02-2018 | 05:10:01

Cục Hải quan Bình Dương vừa tặng giấy khen cho các hiệp hội đầu tư nước ngoài tại Bình Dương, gồm: Hiệp hội Đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) về thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật hải quan đến các hội viên trong hiệp hội, hướng doanh nghiệp đến việc tự giác chấp hành pháp luật; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, minh bạch hóa công tác xuất nhập khẩu theo tiêu chuẩn hải quan quốc tế.

 Ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương tặng giấy khen cho lãnh đạo các hiệp hội đầu tư nước ngoài tại Bình Dương

Nhân dịp đầu năm mới 2018, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cũng đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo các hiệp hội đầu tư nước ngoài tại Bình Dương cùng các hội viên tiêu biểu trong hiệp hội. Qua đó tăng cường trao đổi thông tin, nắm bắt tâm tư nguyên vọng, nhu cầu chính đáng của doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả cải cách hành chính và hiện đại hóa công tác hải quan.

Tin,ảnh: DUY CHÍ 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên