Cục hải quan Bình Dương: Kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Cập nhật: 14-01-2012 | 00:00:00

Hôm qua (13-1), Cục Hải quan (HQ) Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước tặng.

Năm 2011, HQ Bình Dương đã làm thủ tục cho 3.197 doanh nghiệp, tăng 6,3%; với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu trên 21,2 tỷ USD, tăng 22,75%. Thu nộp ngân sách trên 8.100 tỷ đồng, tăng 8,63% so cùng kỳ năm trước. Có 6/6 chi cục thực hiện thông quan điện tử, đạt 100% số tờ khai phát sinh. Đảng ủy Cục HQ Bình Dương được công nhận danh hiệu Trong sạch vững mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã biểu dương thành tích xuất sắc của HQ Bình Dương trong 20 năm qua đồng thời yêu cầu ngành HQ cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp, kịp thời đề xuất, báo cáo lãnh đạo tỉnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khi có yêu cầu; tiếp tục cải cách hiện đại hóa gắn với công tác quy hoạch đào tạo nguồn nhân lực, chú trọng phát huy nguồn nhân lực trẻ và công tác phòng chống tham nhũng...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên