Cục Hải quan Bình Dương: Nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành công việc

Cập nhật: 18-09-2017 | 22:54:20

Hướng đến môi trường hành chính phi giấy tờ, Cục Hải quan Bình Dương đã đưa vào sử dụng phần mềm Cloud Office với nhiều tiện ích như hỗ trợ lãnh đạo trong việc giao việc và theo dõi tiến độ công việc, quản lý văn bản dạng điện tử, thảo luận nội bộ, quản lý danh bạ, lịch công tác…

Hiện nay, hệ thống Cloud Office đã được kết nối liên thông với hệ thống quản lý văn bản Edoc Customs của Tổng cục Hải quan. Việc này đã mang lại nhiều tiện ích trong việc gửi, nhận văn bản giữa Tổng cục Cục Hải quan và Cục Hải quan Bình Dương diễn ra nhanh chóng, tạo lập công việc phi giấy tờ.

Nếu như điểm mạnh của phần mềm Cloud Office là hỗ trợ lãnh đạo trong việc quản lý và điều hành công việc và quản lý văn bản thì phần mềm quản lý nội bộ hỗ trợ các mảng công việc trong nội bộ cơ quan, tăng tính tiện ích nhờ tin học hóa các khâu giữa các đơn vị trực thuộc nhằm nâng cao năng suất công việc.

Việc triển khai hiệu quả phần mềm quản lý nội bộ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý, điều hành của Cục Hải quan Bình Dương, hỗ trợ cán bộ, công chức hải quan trong các khâu tra cứu, tổng hợp số liệu, theo dõi, báo cáo…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên