Cục Hải quan Bình Dương: Phát động Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2019

Cập nhật: 01-06-2019 | 08:14:42

Thực hiện Quyết định số 173/QĐ-TTg ngày 13-2-2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc lấy ngày 15 đến 22-5 hàng năm làm Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai, Cục Hải quan Bình Dương đã xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2019 với chủ đề “Giảm nhẹ rủi ro thiên tai bắt đầu từ cộng đồng”.

Theo đó, Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức thông tin, tuyên truyền trong các cuộc họp tại các đơn vị, trên website, khẩu hiệu về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai; hướng dẫn các quy định của pháp luật, nâng cao kiến thức kỹ năng về các hoạt động phòng ngừa ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai. Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy phòng cháy chữa cháy của cục tăng cường kiểm tra, rà soát, đôn đốc việc triển khai phòng chống thiên tai; theo dõi công tác dự báo, cảnh báo để kịp thời có phương án phòng ngừa…

Theo Cục Hải quan Bình Dương, việc nâng cao hiệu quả phòng, chống, khắc phục hậu quả của thiên tai luôn được đơn vị xem là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên