Cục Hải quan Bình Dương: Tập huấn kiến thức về công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức

Cập nhật: 05-11-2019 | 07:44:05

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức tập huấn phổ biến, nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức trong đơn vị.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức của đơn vị đã được truyền đạt những kiến thức liên quan đến trí tuệ nhân tạo, khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác nghiệp vụ và hướng dẫn các chức năng mới trên phần mềm quản lý nội bộ.

Phần mềm quản lý nội bộ là một trong những sáng kiến của Cục Hải quan Bình Dương trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác. Được xây dựng và triển khai từ tháng 6-2017, qua thời gian áp dụng đã cho thấy phần mềm rất hữu ích trong công tác quản trị công việc, giúp giảm bớt giấy tờ hành chính, giảm số lượng báo cáo, nâng cao tính kịp thời trong công tác triển khai và xử lý văn bản, đáp ứng được bối cảnh nhiều việc ít người.

Tiếp tục phát huy hiệu quả phần mềm quản lý nội bộ, Cục Hải quan Bình Dương tiếp tục nghiên cứu xây dựng, bổ sung vào phần mềm một số chức năng mới như quản lý sáng kiến, thống kê số thu, phân tích số liệu xuất nhập khẩu… góp phần nâng cao hiệu quả quản trị đối với các công tác này.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên