Cục Hải quan Bình Dương: Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp

Cập nhật: 22-07-2020 | 09:15:59

Từ đầu năm đến nay, Cục Hải quan Bình Dương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp tích cực hỗ trợ hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp nhằm khắc phục, hạn chế những tác động của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, lãnh đạo cục đã chỉ đạo các chi cục nắm bắt tình hình hoạt động thường xuyên đối với các doanh nghiệp nhằm có giải pháp kịp thời hỗ trợ, xử lý khó khăn cho doanh nghiệp, cũng như ngăn chặn việc lợi dụng tình hình khó khăn để gian lận thương mại, buôn lậu, bỏ trốn, mất tích. Tại một số chi cục hải quan trực thuộc đã thành lập tổ nghiệp vụ riêng nhằm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp về thủ tục, chính sách liên quan đến việc gia công xuất khẩu mặt hàng khẩu trang vải và đồ bảo hộ y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cho biết mặc dù dịch bệnh Covid-19 trong nước đã được kiểm soát nhưng đơn vị vẫn tiếp tục theo dõi, bám sát tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.Qua đó nhằm kịp thời thực hiện tốt các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa và công tác thu ngân sách.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên