Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 26-03-2015 | 16:12:43

(BDO) Sáng 26-3, Cục Hải Quan Bình Dương tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Ngoại vụ và đông đảo đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương.

Nội dung của hội nghị nhằm mục đích hỗ trợ chính sách pháp luật, tạo sự thuận lợi cho DN trong vấn đề thương mại, xuất nhập khẩu hàng hóa, từ đó góp phần giúp DN mở rộng đầu tư, phát triển sản xuất, khai thác tối đa các ưu đãi thương mại tự do (FTA). Bên cạnh đó, hội nghị còn giúp các nhà đầu tư Hàn Quốc tìm hiểu những chính sách mới về thủ tục hải quan; chủ động tính toán trước hiệu quả nhằm giảm chi phi, nâng cao tính cạnh tranh.

Tại hội nghị, Cục Hải quan cũng đã lắng nghe và giải đáp nhiều ý kiến đóng góp của các nhà đầu tư Hàn Quốc. Từ những ý kiến đóng góp của DN, ngành Hải quan sẽ  từng bước hoàn thiện các thủ tục pháp lý, tăng hiệu quả quản lý và tạo thuận lợi cho DN khi thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa; hạn chế các trường hợp tranh chấp giữa DN và cơ quan Hải quan.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên