Cục Hải quan Bình Dương: Triển khai thí điểm hệ thống đánh giá sự hài lòng khách hàng

Cập nhật: 15-04-2020 | 08:43:20

 Cục Hải quan Bình Dương vừa triển khai thí điểm Hệ thống khảo sát đánh giá sự hài lòng khách hàng tại Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một. Hệ thống là kết quả của đề án “Xây dựng Hệ thống thu thập dữ liệu thông tin về sự hài lòng của doanh nghiệp tại Cục Hải quan Bình Dương” đã đề ra. Hệ thống tự động thu thập dữ liệu thông qua thiết bị giao tiếp với doanh nghiệp tại trụ sở cục, chi cục.

Việc khảo sát đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đã được Cục Hải quan tỉnh đưa vào Kế hoạch triển khai hoạt động cải cách, hiện đại hóa năm 2020, nhằm tạo ra kênh thu thập thông tin về chất lượng cung cấp thủ tục hành chính và thái độ phục vụ của công chức trong quá trình tiếp xúc giải quyết thủ tục tại các chi cục và cục. Hệ thống được triển khai thí điểm tại Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một đến hết tháng 6-2020, sau đó sẽ tiếp tục triển khai mở rộng trên toàn Cục Hải tỉnh quan trong tháng 7-2020.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên