Cục Thi đua- khen thưởng (Bộ Nội vụ Lào) học tập kinh nghiệm ở Bình Dương

Cập nhật: 29-12-2014 | 16:15:32

(BDO) Sáng 29-12, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn công tác của Cục Thi đua- khen thưởng (TĐ-KT) thuộc Bộ Nội vụ CHDCND Lào do ông Yelor Chiawa, Phó cục trưởng, Cục TĐ-KT Lào làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại Bình Dương.

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số đơn vị liên quan đã tiếp đoàn (ảnh). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam đã giới thiệu khái quát với đoàn công tác của Cục TĐ-KT Lào về những đặc điểm của Bình Dương cũng như quá trình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị kết nghĩa Bình Dương và Chăm pa sắc (Lào); một số định hướng hợp tác giữa hai địa phương trong tương lai…

Ông Yelor Chiawa chân thành cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bình Dương dành cho đoàn, đồng thời bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của Bình Dương và mong muốn Bình Dương chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác TĐ-KT nói riêng và các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội nói chung, góp phần củng cố vững chắc hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam- Lào anh em.

TRÍ DŨNG-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên