Cục Thi hành án dân sự tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống thi hành án dân sự

Cập nhật: 18-07-2016 | 16:31:43

(BDO) Chiều 18-7, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống THADS tỉnh.

Tại lễ họp mặt, ông Nguyễn Văn Lắm, Cục phó Cục THADS tỉnh đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng và trưởng thành của hệ thống các cơ quan THADS (1946 - 2016) và các cơ quan THADS tỉnh. Qua 70 năm xây dựng và phát triển, các cơ quan THADS đã từng bước được củng cố, phát triển và lớn mạnh không ngừng, những thay đổi về tổ chức, những thành tựu đạt được và cả những hạn chế đã để lại những bài học quý giá cho hiện tại và tương lai của các cơ quan THADS. Kết quả đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo về thi hành án dân sự đã được kiểm soát và đi vào hoạt động nề nếp, góp phần bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật và pháp chế xã hội chủ nghĩa; bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân và Nhà nước, giữ vững ổn định chính trị - xã hội, tăng cường hiệu lực, hiệu quả của bộ máy nhà nước, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cán bộ, chấp hành viên Cục THADS tỉnh và các Chi cục THADS trong tỉnh tham dự buổi họp mặt

Riêng đối với các cơ quan THADS tỉnh đã từng bước khẳng định được sự phát triển và lớn mạnh của mình, giữ vai trò không nhỏ vào thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu THADS của toàn hệ thống.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Lộc, Cục trưởng Cục THADS tỉnh đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tư pháp. Ông Nguyễn Văn Lắm, Cục phó Cục THADS tỉnh trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp cho 1 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác THADS, 1 tập thể và 2 cá nhân khác cũng đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tư pháp về thành tích xuất sắc trong phong trào “cán bộ tư pháp tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên