Cục Thi hành án dân sự tỉnh: Tổ chức cưỡng chế an toàn vụ bà Phan Thị Ánh, ông Trần Nhị (Trần Nhi)

Cập nhật: 20-11-2014 | 15:43:50

(BDO) Thực hiện Quyết định cưỡng chế thi hành án số 02/QĐ-CTHA ngày 27-10-2014 của Cục Thi hành án dân sự tỉnh, sáng 20-11, Cục Thi hành án dân sự đã phối hợp với một số sở, ban, ngành và chính quyền địa phương tiến hành cưỡng chế hộ bà Phan Thị Ánh, ông Trần Nhị (Trần Nhi) tại địa chỉ số 19 đường ĐT745, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An.

Cán bộ thi hành án kiểm kê, niêm phong tài sản trước sự chứng kiến của người phải thi hành án

Thay mặt Hội đồng cưỡng chế, chấp hành viên Nguyễn Văn Hoành, Chủ tịch Hội đồng cưỡng chế đã thông qua Quyết định cưỡng chế buộc ông Trần Nhị (Trần Nhi) và bà Phan Thị Ánh phải trả nhà, đất có diện tích 37,2m2 (ngang 2,4m, dài 15,5m, đã trừ hành lang bảo vệ đường bộ) có cấu trúc mái ngói âm dương, cột kèo gỗ, vách gạch, nền gạch men và xi măng tọa lạc tại số 19 đường ĐT745, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An cho ông Phan Hữu Phước, bà Phan Thị Mai, bà Phan Thị Đào, ông Quách Trọng Thức.

Theo bản án số 8/2008/DSST ngày 19-11-2008 về việc Đòi nhà cho thuê, TAND tỉnh Bình Dương đã chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông Phan Văn Thân (do ông Phan Hữu Phước, bà Phan Thị Mai, bà Phan Thị Đào và ông Quách Trọng Thức thừa kế quyền và nghĩa vụ); đồng thời, buộc bà Phan Thị Ánh, ông Trần Nhị trả lại diện tích đất, nhà trên cho những người thừa kế quyền và nghĩa vụ của nguyên đơn.

Tại buổi cưỡng chế, bà Ánh có thái độ không hợp tác, chửi bới, la hét gây khó khăn cho đoàn cưỡng chế thực thi nhiệm vụ nhưng không có biểu hiện chống đối bằng vũ lực hay tàng trữ chất đốt, vũ khí trong nhà. Sau khi công bố biên bản kiểm kê tài sản, đoàn cưỡng chế đã bàn giao nhà cho đại diện phía được thi hành án.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên