Cục Thuế Bình Dương thông báo về việc thực hiện gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất theo Nghị định 41/2020/NĐ-CP ngày 8-4-2020

Cập nhật: 11-04-2020 | 07:44:34

 Ngày 8-4-2020 Chính phủ ban hành Nghị định 41/2020/ NĐ-CP quy định về việc gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất, Cục Thuế Bình Dương đã ban hành Công văn 7702/CT-TTHT ngày 10-4-2020 hướng dẫn những nội dung cần lưu ý khi thực hiện gia hạn nộp thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập doanh nghiệp; thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân của hộ gia đình, cá nhân kinh doanh và tiền thuê đất được đăng tải tại trang thông tin điện tử Cục Thuế Bình Dương (chuyên mục Thông báo).

Người nộp thuế thuộc đối tượng được gia hạn gửi giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất (bằng phương thức điện tử hoặc phương thức khác, các hộ kinh doanh nộp theo hình thức điện tử hoặc nộp tại đội thuế) theo mẫu tại phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 41/2020/NĐ- CP cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp một lần cho toàn bộ các kỳ của các sắc thuế và tiền thuê đất được gia hạn cùng với thời điểm nộp hồ sơ khai thuế theo tháng (hoặc theo quý) theo quy định pháp luật về quản lý thuế.

CỤC THUẾ BÌNH DƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên