Cục thuế Bình Dương: Thông báo về việc triển khai dịch vụ thuế điện tử phục vụ quyết toán thuế TNCN năm 2017

Cập nhật: 10-03-2018 | 05:23:07

Cục Thuế Bình Dương thông báo về việc triển khai dịch vụ thuế điện tử phục vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2017 đến các tổchức, cnhân khai quyết toán thuế TNCN. Hiện nay, Tổng cục Thuế đnâng cấp hệ thống dịch vụ thuế điện tử, với mục đích từng bước tập trung các dịch vụ điện tử cung cấp cho người nộp thuế trên một hệ thống. Với hệ thống này, cá nhân và tổ chức không sử dụng chữ ký số sẽ kê khai tờ khai quyết toán thuế TNCN trên hệ thống dịch vụ thuế điện tử thay thế hệ thống quyết toán thuế TNCN (TNCN online).

Để thực hiện khai quyết toán thuế TNCN năm 2017 phù hợp với hệ thống dịch vụ thuế điện tử, Cục Thuế thông báo đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương như sau: Đối với người nộp thuế là doanh nghiệp có sử dụng chữ ký số sẽ kê khai các tờ khai quyết toán thuế TNCN trên hệ thống hỗ trợ khai thuế qua mạng (http:// kekhaithue.gdt.gov.vn). Đối với người nộp thuế là cá nhân, tổ chức chưa sử dụng chữ ký số sẽ thực hiện khai các tờ khai QTT TNCN trên hệ thống dịch vụ thuế điện tử (http:// thuedientu.gdt.gov.vn).

Đểbiết thêm thông tin chi tiết, Cc ThuếBình Dương đềnghtổchức, cnhân cập nhật vo Trang thông tin điện tử Cục Thuế Bình Dương: http://binhduong.gdt.gov. vn ti chuyên mc thông bo. Cục ThuếBnh Dương thông báo đến tổchức, cnhân khai quyết ton thuếTNCN biết đểthực hiện.

VĂN PHÒNG CỤC THUẾ BÌNH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên