Cục thuế Bình Dương: Tuyên dương 252 người nộp thuế tốt

Cập nhật: 16-03-2018 | 09:49:47

 Cục Thuế Bình Dương vừa ban hành quyết định khen thưởng 252 tổ chức, cá nhân người nộp thuế có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017. Lãnh đạo Cục Thuế cho biết, danh sách chi tiết các tổ chức, cá nhân người nộp thuế nhận giấy khen công khai đợt này được tổng hợp dưới sự quản lý của tất cả các phòng, đơn vị chức năng của đơn vị. Bên cạnh đó, 9 UBND các xã, phường, thị trấn trong tỉnh cũng được nhận giấy khen của Cục trưởng Cục Thuế vì đã có thành tích tốt trong công tác phối hợp, tuyên truyền, giáo dục, vận động các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2017. Đây là việc làm nhằm ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh đối với công tác thu nộp ngân sách.

Theo lãnh đạo Cục Thuế, năm 2017, đơn vị đã triển khai nhiệm vụ thu ngân sách trong bối cảnh có nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng lòng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn đã giúp cơ quan thuế thực hiện nhiệm vụ thu đạt được nhiều kết quả khá quan trọng. Trong thời gian tới, Cục Thuế mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức trong sản xuất, kinh doanh, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động, tạo nhiều hơn nữa nguồn thu cho ngân sách.

Cục Thuế cam kết tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác cải cách thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc, hỗ trợ tốt nhất giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển…

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên