Cục Thuế tỉnh: Tập huấn Nghị định số 119 của Chính phủ

Cập nhật: 09-11-2018 | 05:22:14

 Trong 2 ngày 8 và 9-11, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12- 9-2018 của Chính phủ về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ nhằm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế trong thời gian tới. Tại hội nghị, gần 1.000 đại biểu đại diện các doanh nghiệp có vốn Nhà nước, doanh nghiệp ngoài quốc doanh, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã được cán bộ Phòng Hỗ trợ tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh hướng dẫn triển khai ứng dụng hỗ trợ kê khai theo kiến trúc và công nghệ mới; giới thiệu việc cung cấp hóa đơn điện tử; triển khai nội dung Nghị định 119 của Chính phủ liên quan đến hóa đơn điện tử. Bên cạnh đó, Cục Thuế đã thu thập phiếu khảo sát, đánh giá và trả lời một số câu hỏi có liên quan đến Nghị định số 119 của Chính phủ.

Theo đánh giá, Bình Dương là một trong những tỉnh, thành thực hiện việc kê khai và nộp thuế điện tử tốt nhất. Hiện nay, toàn tỉnh có gần 100% doanh nghiệp thực hiện kê khai và nộp thuế điện tử. Các thủ tục hành chính ở lĩnh vực thuế đã và đang được tỉnh đơn giản hóa, qua đó tạo thuận lợi cho người nộp thuế…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên