Cục Tuyên huấn (Tổng Cục Chính trị Bộ Quốc phòng): Tập huấn báo cáo viên toàn quân khu vực phía Nam

Cập nhật: 23-03-2015 | 17:11:05

(BDO) Ngày 23-3, Cục Tuyên huấn ( Tổng cục chính trị) phối hợp với Quân đoàn 4 tổ chức tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên toàn quân năm 2015 khu vực phía Nam.

Trong thời gian 5 ngày, các đại biểu sẽ được truyền đạt 4 chuyên đề gồm: công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam; phương pháp chuẩn bị đề cương và trình bày bài tuyên truyền miệng; nắm, đánh giá và định hướng dư luận ở đơn vị cơ sở; chuẩn bị đề cương một buổi thông báo thời sự về một vấn đề, sự kiện (có tính chuyên sâu) cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ cơ sở… Các nội dung tập huấn sẽ cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cơ bản nhất, những kinh nghiệm hay trong thực tiễn, giúp học viên nắm vững phương pháp, kỹ năng trong việc khai thác tổng hợp thông tin, nắm bắt những sự kiện chính trị, kinh tế, an ninh, quốc phòng, đối ngoại nổi bật của thế giới, khu vực, trong nước và lực lương vũ trang để chuẩn bị một bài nói; đồng thời trang bị cho báo cáo viên phương pháp diễn đạt lô gích, hấp dẫn, bổ ích, chất lượng, hiệu quả.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên