Cụm Ban Chỉ huy Quân sự Tx.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên: Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh

Cập nhật: 01-12-2017 | 08:09:05

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh trong lực lượng vũ trang TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. CLB gồm có 30 thành viên, hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện, sinh hoạt một lần vào cuối tháng tại Ban CHQS TX.Tân Uyên; riêng các tổ tiếng Anh sẽ hoạt động hàng tuần.

Việc thành lập CLB tiếng Anh nhằm tạo môi trường thuận lợi để các thành viên có điều kiện giao tiếp, nâng cao trình độ, khả năng sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công việc và nghiên cứu tài liệu, khoa học phục vụ cho nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. CLB còn là nơi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm dành cho những người yêu thích tiếng Anh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang 2 địa phương.

TRƯỜNG UY - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên