Cụm các tỉnh miền Đông Nam bộ: Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2016

Cập nhật: 25-03-2016 | 17:33:00

(BDO) Sáng ngày 25-3, tại Khách sạn Becamex, Cụm các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Cụm trưởng các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2015 và lãnh đạo Vụ III, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, lãnh đạo các tỉnh trong cụm.

Hội nghị đã đánh giá công tác thi đua, khen thưởng của cụm có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh.

Hội nghị đã công bố kết quả chấm điểm và xếp hạng thi đua năm 2015. Theo đó, tỉnh Tây Ninh, xếp hạng 1, tỉnh Bình Phước hạng 2, tỉnh Bình Dương hạng 3, tỉnh Ninh Thuận hạng 4, tỉnh Đồng Nai hạng 5, tỉnh Bình Thuận hạng 6, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hạng 7.

Thay mặt Cụm trưởng các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2015, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thu ý kiến, tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ; đồng thời trao nhiệm vụ Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2016 cho đồng chí Nguyễn Văn Trăm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước. Các tỉnh đã cùng ký kết giao ước thi đua năm 2016 với mục tiêu tiếp tục thực hiện thành công các phong trào thi đua phát triển kinh tế-xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các tỉnh. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên