Cụm các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2015

Cập nhật: 24-03-2016 | 17:02:47

(BDO) Chiều 24-3, tại khách sạn Becamex đã diễn ra phiên họp trù bị Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2015 - Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Vụ III - Ban thi đua - Khen thưởng Trung ương, lãnh đạo các tỉnh trong cụm.

Tại phiên họp trù bị, các đại biểu đã cùng nhau đóng góp ý kiến cho báo cáo tổng kết của cụm, góp ý thống nhất bảng điểm thi đua của cụm năm 2015 và bầu chọn, chấm điểm xếp hạng thi đua các tỉnh trong cụm. Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về những phương hướng, nhiệm vụ của cụm năm 2016 để các tỉnh trong cụm phát huy tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Đảng, hệ thống chính quyền vững mạnh, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Hôm nay (25-3), Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương sẽ công bố kết quả chấm điểm thi đua các tỉnh trong cụm và tổ chức cho các tỉnh trong cụm ký kết giao ước thi đua năm 2016.  

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên