Cụm Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh): Ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”

Cập nhật: 20-03-2018 | 08:17:50

Tuổi trẻ Cụm Cảnh sát điều tra vừa tổ chức ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện” gắn với công tác chuyên môn, tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân tại Công ty TNHH Sản xuất gỗ Tân Nhật, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên (ảnh).

Tại chương trình, cụm đã tổ chức giao lưu văn nghệ với thanh niên công nhân và tuyên truyền về tác hại của các chất ma túy, cách nhận biết người nghiện và tội phạm ma túy; tuyên truyền về phòng chống tội phạm, đồng thời cấp phát hơn 300 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, các dấu hiệu phát hiện tội phạm về trật tự an toàn xã hội để thanh niên công nhân phòng ngừa.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên Cụm Cảnh sát điều tra, giúp thanh niên công nhân nhận biết một số dấu hiệu tội phạm về ma túy và tội phạm về trật tự an toàn xã hội; vận động thanh niên công nhân tham gia phòng chống các loại tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

T.DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên