Cụm cơ sở Đoàn 3 khối các cơ quan: Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và “Thắp sáng ước mơ”

Cập nhật: 14-07-2018 | 07:49:22

Cụm cơ sở Đoàn 3 khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với khối lực lượng vũ trang và chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm 2018 tại Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ đã trình bày hơn 10 ca khúc đầy ý nghĩa, sôi nổi ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, con người, truyền thống cách mạng. Dịp này, Cụm cơ sở Đoàn 3 đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”, trao 12 phần quà cho các vận động viên trẻ, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích phấn đấu học tập và rèn luyện tốt.

Chương trình được tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018) và động viên tinh thần cho các vận động viên trẻ, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên