Cụm Doanh nghiệp an toàn về PC&CC chuẩn bị sơ kết 1 năm thực hiện mô hình

Cập nhật: 30-08-2016 | 15:04:53

(BDO) Sáng 30-8, đại tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng phòng 6 (Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy) Cảnh sát PC&CC tỉnh đã có buổi kiểm tra hoạt động mô hình Cụm doanh nghiệp an toàn về PC&CC trong KCN tại Công ty may Far Eastern Việt Nam (KCN VSIP I).


Đại diện Cảnh sát PC&CC theo dõi sinh hoạt của Cụm doanh nghiệp an toàn về PC&CC, chuẩn bị sơ kết 1 năm hoạt động và bầu cụm trưởng nhiệm kỳ mới

Được thành lập tháng 9-2015 với 8 thành viên, Công ty may mặc far Eastern Việt Nam được bầu làm Cụm trưởng Cụm doanh nghiệp an toàn về PC&CC. Đây là mô hình đầu tiên của tỉnh về công tác xã hội hóa PC&CC. Sau 1 năm hoạt động, mô hình đã phát huy hiệu quả trong công tác PC&CC, tự tổ chức huấn luyện, kiểm tra, trang bị thiết bị PCCC dưới sự hỗ trợ trực tiếp về nghiệp vụ của Cảnh sát PC&CC. Mô hình đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và phát triển được nhiều thành viên mới.

Đây là đợt kiểm tra trước khi tiến hành sơ kết 1 năm thực hiện mô hình Cụm doanh nghiệp an toàn về PC&CC, bầu Cụm trưởng nhiệm kỳ mới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên