Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ: Tổ chức lấy ý kiến về hoạt động và bình xét thi đua

Cập nhật: 20-04-2015 | 19:37:09

(BDO) Chiều 20-4, tại Hội trường UBND tỉnh, Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức Hội nghị góp ý quy định về tổ chức hoạt động và bình xét thi đua của Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ (gọi tắt là dự thảo) năm 2015. Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh (ảnh).

Theo dự thảo quy định, nội dung thi đua gồm: Thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự an toàn xã hội; thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; thi đua thực hiện các nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng.

Các đại biểu đã tập trung đóng góp ý kiến về các tiêu chí thi đua, thang điểm, quy định về điểm thưởng, điểm trừ, bình xét thi đua, cách tính điểm thi đua…

Kết luận hội nghị, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thường trực cụm tổng hợp các ý kiến góp ý của các thành viên để bổ sung hoàn thiện dự thảo; đồng thời lưu ý, cần rà soát lại các tiêu chí cho phù hợp, lấy Nghị quyết của HĐND làm cơ sở chấm điểm; tham khảo kinh nghiệm các tỉnh, thành khác để bổ sung vào các tiêu chí thi đua của cụm.  

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên