Cụm thi đua II: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2015

Cập nhật: 13-01-2016 | 09:49:46

Cụm thi đua II gồm các phòng tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, trường Quân sự tỉnh và Trung đoàn Bộ binh 6 (Bộ CHQS tỉnh) vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2015.

Với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, quyết thắng”, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong cụm đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua đề ra; hoàn thành 100% chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự cho các đối tượng theo quy định; 100% tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt trong sạch vững mạnh; hoàn thành huấn luyện 2 đợt cho 100 chiến sĩ mới có chất lượng…

Trong năm 2016, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo; tổ chức tốt việc huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho các đối tượng; tăng cường quản lý, nắm chắc tình hình địa bàn bảo đảm ứng phó hiệu quả, kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, nhất là bảo đảm an toàn các cao điểm sắp tới.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên