Cụm thi đua III : Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 04-03-2020 | 08:44:42

Cụm thi đua III (Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS)) các cơ quan, tổ chức trong tỉnh vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2019.

Trong năm 2019, Ban CHQS các cơ quan, tổ chức đã kiện toàn lực lượng tự vệ bảo đảm về chất lượng và số lượng; 100% chiến sĩ tự vệ tham gia huấn luyện các nội dung đạt yêu cầu; trong đó 75% đạt khá, giỏi. Cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước và nội quy, quy chế của cơ quan, không có trường hợp vi phạm. Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch phòng không nhân dân và 4 kế hoạch phòng thủ cơ quan theo đúng quy định; bảo đảm quân số trực an toàn trong cơ quan trong các dịp lễ, tết, không để xảy ra trộm, cắp tài sản, mất an ninh trật tự; thực hiện tốt các chế độ, chính sách, trang bị đầy đủ đồng phục, công cụ hỗ trợ cho lực lượng tự vệ….

Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua; đồng thời mong muốn Cụm thi đua III bên cạnh việc thực hiện công tác chuyên môn của từng đơn vị, luôn bảo đảm việc thực hiện tốt các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2020.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên