Cụm thi đua số 1 – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2020

Cập nhật: 18-07-2020 | 07:25:39

Sáng 17-7, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo, Cụm thi đua số 1 gồm Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2020.

Thực hiện phong trào thi đua quyết thắng, trong 6 tháng đầu năm 2020, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong cụm đã cơ bản thực hiện tốt công tác giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần, trách nhiệm, ý thức sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ; thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình giáo dục chính trị, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng theo quy định, quân số đạt 99% trở lên. Các đơn vị trong cụm tiếp tục triển khai thực hiện tốt mô hình “Đơn vị 3 nhất” gắn với đẩy mạnh thực hiện mô hình “Cán bộ, đảng viên dìu dắt quần chúng và cấp dưới”. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được các đơn vị thực hiện tốt, tỷ lệ giao quân đạt 100% chỉ tiêu trên giao; thực hiện tốt công tác dân vận và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; tham mưu giải quyết chế độ chính sách cho 891 đối tượng với số tiền hơn 500 triệu đồng, vượt 0,5% so với cùng kỳ; triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19…

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên