Cụm thi đua số 1, LLVT tỉnh: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 03-07-2017 | 19:07:56

Cụm thi đua số 1, LLVT tỉnh vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, phong trào thi đua quyết thắng được các thành viên của cụm thi đua số 1 triển khai thực hiện hiệu quả, nghiêm túc, chặt chẽ. Nhiều chỉ tiêu thi đua vượt kế hoạch đề ra, tạo chuyển biến lớn trong các mặt công tác. Thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, LLVT cụm thi đua số 1 đã phối hợp với các lực lượng khác tổ chức được hơn 13.558 cuộc tuần tra, bảo vệ an toàn các mục tiêu quan trọng trong các đợt cao điểm; chất lượng công tác huấn luyện được nâng lên rõ rệt, 100% đạt yêu cầu, trong đó 75% đạt loại khá giỏi…

Trong 6 tháng cuối năm 2017, các đơn vị trong cụm thi đua số 1 sẽ tiếp tục thi đua xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiên tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”; làm tốt công tác tham mưu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương; nâng cao sức mạnh tổng hợp sẵn sàng chiến đấu, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống.

HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết
Tags
LLVT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên